Mô hình khung sườn 1:18 Ferrari 250 GTO thách thức giới hạn chi tiết

Ferrari 250 GTO tỷ lệ 1:18 từ Martisan, hãy để chúng tôi xem trước! Mời các bạn đặc biệt chú ý theo dõi toàn bộ nội dung bài viết này và cảm nhận Chiếc xe đồng của Philosopher thách thức giới hạn chi tiết của mô hình xe ô tô tỉ lệ tĩnh 1:18 như thế nào


Đầu tiên xin nói về những điểm nổi bật: hộp số với chức năng liên kết chuyển động của trục khuỷu/piston với cụm chi tiết đồng bộ; hầu hết các bộ phận của xe được kết nối bằng hàn laze; hệ thống giảm xóc với kết cấu chân thực; có thể di chuyển/ bộ phận bàn đạp có thể mở ra, bộ phận nắp bình xăng, v.v., móc treo hệ thống xả hoàn toàn bằng đồng, giảm xóc, hệ thống phanh, cấu trúc bên trong khung... Không ngoa khi nói rằng đây sẽ là cấu trúc phức tạp nhất trên thị trường hiện nay . Xe mô hình tĩnh hợp kim tỷ lệ 1:18 sản xuất hàng loạt".


Martisan Copper Car (Dongguan) Co., Ltd. là một doanh nghiệp đổi mới toàn cầu tập trung vào nghiên cứu và phát triển các mô hình công nghệ và văn hóa ô tô.Đây cũng là một doanh nghiệp công nghệ dựa trên vật liệu mới, công nghệ mới, quy trình mới và chuỗi công nghiệp tích hợp sự thi công. Từ "triết gia" xuất phát từ Yin Zhongwen của "Thơ Nam Châu Huân Công Cửu Kinh" của Yin Zhongwen, "Triết gia cảm thấy Xiao Chen, và anh ta sẽ chăm sóc bụi này." Nói một cách đơn giản, đây là một đội được thành lập bởi một nhóm "những kẻ cuồng xe hơi" - những sản phẩm xe hơi bằng đồng của Triết Giang nên được mài giũa trong vài năm, vì họ hy vọng cuối cùng sẽ giới thiệu cho những người đam mê đồng nghiệp một tác phẩm thách thức mức độ giới hạn của ngành .

Dự án đầu tiên của thương hiệu đã được chọn trong số Ferrari 250 GTO, Mercedes-Benz 300 SL, Jaguar E-Type và Porsche 356, và cuối cùng Chiếc xe bằng đồng Martisan đã được nhắm đến là Ferrari 250 GTO! Có các sản phẩm 100 nhân dân tệ và 1000 nhân dân tệ trong cùng một loại, vậy Xe đồng của triết gia được đánh dấu ở cấp 10.000 nhân dân tệ sẽ mang lại cho người chơi trải nghiệm gì?


 

Tác phẩm này có khung rất đẹp và cấu trúc bên trong có thể di chuyển được. Trải nghiệm này chỉ có thể được trải nghiệm mà không cần lắp đặt nội thất và thân xe. Nếu mô hình thân xe được hoàn thành, ít nhất 50% thủ công và các chi tiết sẽ được ẩn hoàn toàn. Do đó, Zhejiang Tongche đã quyết định tung ra mẫu nội thất khung sơn trước khi tung ra sản phẩm thân xe hoàn thiện.
 

Martisan Philosopher Bronze Car 1:18 Dự án mô hình xe hơi Ferrari 250 GTO Bronze được hỗ trợ bởi dữ liệu từ Trung tâm phục hồi xe cổ Ferrari, mất ba năm để phát triển. Mô hình cấu trúc bên trong của khung bao gồm gần 1.500 bộ phận, tất cả được lắp ráp bằng tay

Để thuận tiện cho việc hiển thị chi tiết quy trình mô hình và ý tưởng thiết kế sản phẩm, Philosopher Copper đã gửi cho chúng tôi mô hình bên trong khung sơn, mô hình bên trong khung đồng nguyên bản, mô hình động cơ Tipo 168 Comp / 62 V12 riêng biệt và phụ tùng thay thế. Các phần sau sẽ được trình bày và giới thiệu cho các bạn theo từng phần/xen kẽ, nếu muốn quan sát chi tiết có thể bấm vào hình và phóng to .

Trạng thái mẫu hiện tại được trang bị đế trưng bày bằng gỗ nguyên khối màu đen, đồng xu kỷ niệm bằng đồng và túi phụ kiện động cơ. Bao bì/phụ kiện của các sản phẩm sản xuất hàng loạt phải tuân theo trang web chính thức của Zhejiang Copper Car. Cần lưu ý rằng kiểu dáng của đồng xu thực tế và bảng tên của đế hiển thị trong bài viết này có thể được sửa đổi, vui lòng tham khảo phiên bản sản xuất hàng loạt cuối cùng.

Nó giống như thiết kế một chiếc ô tô thực sự.
Đội xe đồng Chiết Giang đã giới thiệu "Mô hình thiết kế và phát triển của ngành công nghiệp ô tô", và thực hiện song song hai phần của hình dạng cơ thể và thiết kế cấu trúc của mô hình. Cấu trúc, cấu trúc khung gầm, cấu trúc nguồn, cấu trúc cabin, v.v. là những gì được thể hiện trong hình ảnh và văn bản ngày nay.

Mô hình bên trong của khung Philosopher Bronze 250 GTO sản xuất hàng loạt sẽ được gán một số độc lập, được khắc trên khung của két nước của mỗi mô hình giống như số khung; một nam châm mạnh được đặt với két nước để hỗ trợ trong việc hấp phụ và định vị; khung được sơn bằng sơn lót màu xám giống như xe thật, và màu sắc của các bộ phận kết cấu còn lại cũng nhất quán với xe thật.

Mô hình được lắp ráp với động cơ Tipo 168 Comp / 62 V12 hoàn toàn khép kín và được tháo rời hoàn toàn bằng đồng - tổng cộng có 312 bộ phận cho động cơ và hộp số! Người chơi sẽ nhận được vị trí được sơn, cùng với các dòng chữ/biển cho các dòng khác nhau và các ký tự dễ nhận biết đi cùng với cấu trúc - chẳng hạn như tấm chế hòa khí Weber 38 DCN, chi tiết của biển số xi lanh nằm ở mặt trước của động cơ, v.v.

Như bạn có thể thấy, một bên của động cơ lộ ra ngoài, để thuận tiện cho việc hiển thị chức năng chuyển động của pít-tông của trục truyền liên kết - Zhejiang Tongche cho biết các bộ phận liên quan sẽ được bán kèm theo xe dưới dạng gói phụ kiện , và người chơi có thể cài đặt hoặc hiển thị chúng theo sở thích của mình - Gói phụ kiện động cơ bao gồm miếng đệm đầu xi lanh, nắp đầu xi lanh, ống xả, v.v.

Hộp số có một cần số có thể di chuyển, sự ăn khớp rõ ràng của từng bánh răng và các bộ đồng bộ bên trong để có chức năng gài/ghép thực sự - nói cách khác, bánh răng trung tính (và ba bánh răng ở dải trên khi sang số), bánh sau chỉ được liên kết với trục truyền; trong khi ở bất kỳ bánh răng nào (ba bánh răng ở khu vực bánh răng dưới), trục truyền trong điều kiện bánh răng sẽ được liên kết với trục khuỷu và thanh nối pít-tông, và người chơi có thể để lộ một phần của Các chi tiết ốp sườn động cơ và ốp dầu để tôn lên dáng vẻ thể thao tương đương xe thật. Khi bạn nghe thấy tiếng “click” nghĩa là thao tác vào số đã thành công, nếu không thì không thể liên kết chuyển động của pít-tông.

Lật lốp có thể thấy rõ động cơ được truyền tới trục truyền thông qua cơ cấu truyền động, tiếp theo là truyền đa góc của khớp vạn năng tới bộ vi sai, cuối cùng được liên kết với cụm bánh sau thông qua nửa trục.

Có thể tháo rời phần chảo dầu bằng đồng thau có nam châm mạnh và người chơi có thể nhìn thấy cấu trúc phần trục khuỷu tích hợp từ vị trí khung xe. Điều đáng nói là do hình dạng của trục khuỷu giống với xe thật nên Philosopher Bronze Car đã khôi phục lại một cách trung thực trình tự đánh lửa của động cơ Ferrari 250 GTO.

Để chứng minh thiết lập "đồng hoàn toàn" của sản phẩm, Zhejiang Tongche đã đặc biệt gửi phần thân đã hoàn thiện và một số bộ phận của cấu trúc bên trong khung không sơn. Tại sao chọn đồng thau? Bởi vì vật liệu này có tính chất ổn định, nó có các điều kiện để lưu trữ vĩnh viễn và vật liệu này có độ đàn hồi và độ dẻo tuyệt vời, thuận tiện cho việc xử lý chính xác hơn.